Sunday, March 6, 2005

Íslensk menning og Örn Arnarson


Íslensk menning kallast blogg sem haldið er úti af Erni Arnarsyni. Það virðist sem einhver húmoristi sé að kommentera hjá honum, copy/peista texta af blogginu mínu og skrifa svo fangamarkið mitt, V.V., undir. Skrítið. Skrítið að einhver skuli vera að nenna að leika mig í fíflagangi á annars manns bloggi. Þar við bætist að á mínu bloggi hafa verið að birtast dularfullar athugasemdir, undirritaðar í nafni þessa sama Arnar. Fyrst fangamark mitt og textar frá mér, saklausum manninum, birtast á hans bloggi, skyldi þá hans nafn og texti vera birt á sama hátt og án þess að hann sé með í ráðum? Ætli einhver húmoristi sé að gera at í okkur báðum? Já, þetta er svei mér skrítið.
Ef einhver kann skýringar á þessu eru þær vel þegnar.

No comments:

Post a Comment