Friday, March 18, 2005

Ég veit fátt áhugaverðara en að ferðast, en samt geri ég allt of lítið af því sjálfur. Nú eru ýmsir sem ég þekki að leggja í hann í mjög spennandi ferðir ... meðan ég sit heima og lufsast yfir ritgerðinni minni. Ég vona að frá og með í vor takist mér að vera duglegri við þetta, að ferðast. Bæði innan lands og utan. Talandi um ferðalög innanlands, þá er verið að plana næstu vettvangsferð Hins íslenska tröllavinafélags. Þeir sem vilja vita af því eru hvattir til að senda félaginu tölvupóst: trollavinafelag@gmail.com ...og skrá sig. Nafn, heimilisfang (þ.m.t. póstnúmer), netfang og símanúmer. Félagsgjöld eru lág og starfsemin mjög skemmtileg.
~~~ ~~~ ~~~ ~~~
Í gær át ég niðursoðinn pottrétt og súkkulaðistykki. Það væri ekki í frásögur færandi nema vegna þess að hvort tveggja var framleitt árið 1990. Það var allt í algi með það. Góður árgangur.

No comments:

Post a Comment