Wednesday, October 13, 2004

Fór í fyrradag með köttinn til dýralæknis. Kom í ljós að hnúturinn á kviðnum á henni er æxli. Mér brá í brún: Er kötturinn minn með krabbamein? Æxlið er vonandi (og sennilega) góðkynja, og ku þá ekki flokkast undir krabbamein. Það verður fjarlægt á föstudaginn með skurðaðgerð. Mikið voru það undarlegar fréttir að kötturinn væri með æxli. Vonandi jafnar hún sig eftir aðgerðina og verður eins og ný.



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Á léttari nótum: Ég á afmæli eftir sirka mánuð. Flestum vinum mínum held ég að ég hafi bent á steðjann sem mig langar í í afmælisgjöf, en nú hef ég fundið annað. Ef einhvern húmorista langar til að gefa mér gjöf sem lætur mig draga augað í pung, þá er hana að finna hér.

Annað sem kæmi til greina væri Doctor Doom gríma, t.d. þessi (samt vitanlega flottust úr málmi). Donald Rumsfeld-gríma væri líka skemmtileg.

No comments:

Post a Comment