Friday, October 1, 2004

Fjórir alþingismenn þágu skyr af Vantrúarmönnum áðan. Ein forsetafrú reyndi en vaskur lögregluþræll stöðvaði hana. Þessi mótmæli voru í meðallagi fjölmenn, kannski aðeins yfir meðallagi, og þokkalega vel heppnuð, held ég bara. Skemmtilegt að sjá þessa trúða ganga gæsagang eins og hálfvita. Ég byrjaði að klappa fyrir þeim í tvígang og allur skarinn klappaði með, þegar þeir marseruðu og röðuðu sér í röð. Þrælar.

Ég varð þess heiðurs aðnjótandi að gerast málkunnugur Helga Hóseassyni. Við á Vantrú fengum hjá honum skilti og hann kom sjálfur niður á Austurvöll. Aufúsugestur, sannur aufúsugestur. Ég hafði látið hann verða mér að innblæstri og föndraði í gær krysstan bangsa með standpínu, sem ég var með í skiltis stað. Það voru teknar svo amrgar myndir af listavekrinu að það kæmi mér ekki á óvart þótt einhverjar birtust einhvers staðar. Alla vega, mál Helga Hóseassonar er ekki gleymt. Við getum ekki látið það líðast að níðst sé á þessum góða öldungi, hann rægður, skjöl um hann fölsuð og mannréttindi brotin. Þjófkirkjan hefur unnið sér til vanhelgi með meðferð sinni á honum. Henni er hollast að bæta ráð sitt.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Fréttir: Erdogan lýgur. Gott hjá Spánverjum! Vinstri rasskinn bandaríska auðvaldsins flengdi hægri rasskinnina í gær. Halldór þó!

No comments:

Post a Comment