Saturday, October 16, 2004

Á þennan fyrirlestur held ég að ég fari á mánudaginn! Sannarlega áhugavert efni.



~~~~~~~~~~~~~~~~~



Í Íraq er sagt að þessi Zarqawi boði árásir á eldsneytisinnflutning til landsins. Ég segi það enn og aftur, að ég hristi bara hausinn yfir þessu. Ég legg ekki trúnað á að þessi gaur sé ekta. Ég er viss um að hann er á snærum CIA og notaður sem slíkur til að gera árásir sem aftur réttlæta hörkulegar árásir, eins og á Fallujah eða Sadr City. Ég held að svipað gildi um meint samtök hans og al-Qaeda, að CIA hafi meiri ítök þar inn en almennt er látið uppi.



~~~~~~~~~~~~~~~~~



Ríkisstjórn Nepal flýtir sér ekki að taka afstöðu til vopnahlésins sem Prachanda, formaður skæruliða maóista, boðaði einhliða til í gær. Á það að standa frá 20.-28. október, eða í níu daga.

No comments:

Post a Comment