Sunday, October 3, 2004

Þeir sem ekki eru orðnir fastagestir í Snarrót í Garðastræti 2 ættu að drífa í því hið snarasta. Opið hús á sunnudögum og á föstudagskvöldum, en kvikmyndasýningar á miðvikudögum. Aðra daga opið eftir atvikum, ef húsið er ekki upptekið.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Enn eitt risa-innleggið af minni hálfu á Töflunni á Dordingli. Ég þarf að fara að minnka þetta; það á að heita að ég sé að skrifa BA ritgerð! Alla vega finnst mér þetta innlegg vera í glæsilegri kantinum..... Var annars að taka öryggisafrit af ýmsu sem ég hef skrifað á Töfluna undanfarið ár eða svo. Sumt tímir maður einfaldlega ekki að eyðist út...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Einhver heiðursmaðurinn hefur tilnefnt Georg Bush og Tony Bliar til friðarverðlauna Nóbels. Það stendur yfir undirskriftasöfnun til að mótmæla þessari hneisu. Þeir sem vilja skrifa undir fari hingað, skrifi undir, og láti vini og ættingja vita líka. (Ekki það, að ég hef voða litla trú á að þessir labbakútar fái verðlaunin.....)





GUÐLAST - GLÆPUR ÁN FÓRNARLAMBS







No comments:

Post a Comment