Friday, September 25, 2009

Moggabloggið og það allt...

Ég er einn af þeim sem finnst að Davíð Oddsson ætti að verja tíma sínum í að gróðursetja tré og gefa flækingsköttum mjólk, en ég ætla að spara stóru orðin að sinni. Ég hef ekki gert upp við mig hvort ég fylgist með Morgunblaðinu og mbl.is í framtíðinni eða ekki. Ég hef heldur ekki gert upp við mig hvort ég held áfram að Moggablogga. Ég hef hingað til álitið Morgunblaðið pólitískt hlutdrægan fjölmiðil og það mun ég gera áfram. Ástæðan fyrir því að ég byrjaði að blogga þar var í senn praktísk og hégómleg: Að ná til fleiri lesenda.

Nú hafa margir bloggvinir og aðrir hætt Moggabloggi og sagt upp áskrift að Mogganum. Hafi einhverjum þótt lítið til Moggabloggsins koma -- og ég hef fullan skilning á því -- þá verður það sýnu snautlegra núna. Ég ætla ekki að loka blogginu í bili, en hef tekið öryggisafrit af því, bara til að vera viss. Á næstunni mun ég lesa meira af öðrum vefmiðlum, sem ég hef reyndar gott af hvort sem er. Það er engum manni hollt að fá flestar sínar fréttir úr Morgunblaðinu.

Talandi um hollan uppruna upplýsinga, þá má ég til með að benda á þann ágæta vef Eggin.is. Þar er einmitt að finna þessa grein eftir sjálfan mig:

30,1% landsmanna segjast til í greiðsluverkfall. Þótt það væri ekki nema helmingur þeirra er það samt nóg til að knésetja bankana. Stór hluti landsmanna til viðbótar er fús til að beita annars konar þrýstingi, til dæmis að greiða aðeins af lánum skv. upphaflegum áætlunum eða taka út sparifé sitt. Þetta er ekkert annað en reiðarslag fyrir bankana, fjármálaauðvaldið og auðvaldið í heild. Ef Hagsmunasamtök heimilanna fá 15% með sér í verkfallið, þá getur ríkisvaldið ekki annað en gefist upp og samið.

No comments:

Post a Comment