Thursday, April 9, 2009

Að vera kommi en kjósa krata

Steingrímur J. segir: Ekki tveir turnar heldur þrír.

Ég vil byrja á að taka það fram að ég reikna með að kjósa VG í komandi kosningum.

Steingrímur segir tillögur VG vera "hófstilltar" og "ábyrgar" -- ég skal ekki dæma um það, en er núna tíminn fyrir "hófstilltar" tillögur? Ég meina, ástandið sem íhaldið skildi eftir sig er ekki beint hófstillt, er það? Ef þið spyrjið mig væri nær að setja fram róttækar tillögur. Og ábyrgar? Ábyrgar gagnvart hverjum?

Ég mun kjósa VG nema eitthvað makalaust komi upp á, og ég hvet aðra til hins sama. Hinir flokkarnir eru meira og minna handónýtir. Að því sögðu, þá er rétt að fram komi að þótt VG séu besti kostur í stöðunni, þá má samt finna ýmislegt að þeim. Tékkið á þessu:

Af efnahagsmálum á landsfundi Vinstri-grænna og:
VG og sósíalisminn eftir sjálfan mig, og:
Nokkur orð um VG eftir Þórarinn Hjartarson.

Farið svo og kjósið VG, en ekki halda að þið séuð að kjósa einhvern sósíalistaflokk, hvað þá kommúnistaflokk. VG er vinstrikratískur flokkur, en sá besti sem við eigum í stöðunni.

No comments:

Post a Comment