Monday, April 25, 2005

Vegna yfirstandandi umræðu um rekstur Landspítala-háskólasjúkrahúss, þá vil ég hér með votta það, að eftir mínum kynnum af þeirri stofnun að dæma, þá tek ég undir með yfirlæknunum sem segja að hún sé illa rekin. Yfirbyggingin er allt of mikil, innra stigveldi gerir reksturinn firrtan og þunglamalegan, skriffinnska tefur og flækir, reynt er að spara með útboðum á m.a. hreingerningum, sem skila sér í freklegu arðráni á starfsfólki, og almennt starfsfólk hefur lítið að segja um sín störf. Og hvað, ætti að einkavæða þetta? Nei. Það ætti að reka helminginn af skriffinnunum, þrjá fjórðu af millistjórnendunum, og stokka þetta upp alveg frá grunni. Ég skal með ánægju taka það að mér ef heilbrigðisráðuneytið vill ráða mig til þess arna. Sjúkrahús þarf að vera almennilegur vinnustaður og veita almennilega þjónustu sínu samfélagi.
~~~ ~~~ ~~~ ~~~
Þessi svarta skýrsla er dæmi um afleiðingar blindrar græðgi auðvaldsskipulagsins. Peningakvarnir kapítalismans mola sundur náttúruna og stunda skefjalausa rányrkju á auðlindum - og fólki. Afraksturinn er sá að vistkerfunum er fórnað fyrir eigingjarnan stundargróða.
~~~ ~~~ ~~~ ~~~
When a person places the proper value on freedom, there is nothing under the sun that he will not do to acquire that freedom. Whenever you hear a man saying he wants freedom, but in the next breath he is going to tell you what he won't do to get it, or what he doesn't believe in doing in order to get it, he doesn't believe in freedom. A man who believes in freedom will do anything under the sun to acquire ... or preserve his freedom. -- Malcolm X

No comments:

Post a Comment