Thursday, November 1, 2007

Á heimasíðu Alcoa stendur að glæpamennirnir í BAE Systems, sem eru að funda á Hilton Nordica, kaupi álið í F-35 þoturnar af þeim, rétt eins og glæpamennirnir í Lockheed-Martin og Northrop-Grumman.
~~~ ~~~ ~~~ ~~~
Norður-kóreskir hásetar berjast við sómalska sjóræningja og fá síðan læknisaðstoð um borð í bandarísku herskipi. Er ég einn um að finnast þessi frétt alveg stórmerkileg?
~~~ ~~~ ~~~ ~~~
Hrafn Malmquist skrifar: Stéttabaráttan í nýju Evrópu á Eggina.
~~~ ~~~ ~~~ ~~~
Ef íbúar Myanmar eru að byrja að hrista á sér hlekkina aftur, þá vil ég bara segja þetta: Ég vona að þeir geri byltingu, steypi þessum hershöfðingjum og byrji fyrir alvöru á hinni búrmísku leið til sósíalisma -- og þá er ég ekki að tala um það blaður sem herforingjastjórnin hefur viðhaft, heldur alvöru sósíalisma, sem felur í sér lýðræði, mannúð og að hagkerfið sé skipulagt eftir þörfum almennings en ekki valdastéttarinnar. Það sem væri alveg afleitt, alveg afleitt, væri ef Vesturveldin eða önnur heimsvaldasinnuð ríki færu að hlutast til um gang mála með hervaldi. Þau væru eins líkleg til að senda juntunni skipsfarma af græjum til að "stilla til friðar" eins og að reyna að koma henni frá.
Það gerir mig væntanlega að sérlegum stuðningsmanni mannréttindabrota herforingjastjórnarinnar, að ég sé mótfallinn árás á Myanmar. En alþýða Myanmar verður ekki frelsuð með öðrum vopnum en þeim sem hún hefur sjálf í höndunum.
~~~ ~~~ ~~~ ~~~
Þar sem við stóðum fyrir framan ameríska sendiráðið á þriðjudaginn, og vorum að reyna að gera öryggisvörðum Skúritas það skiljanlegt að við færum ekki nema lögregla bæði okkur um það, þá verður Lárusi það að orði, að ef við yrðum handteknir ólöglega, þá mundum við sækja skaðabótamál --- og þá spurði annar skúritas-gæinn hvort við værum atvinnulausir! Ég varð nú forviða og sagði bara nei (við Lalli erum sko báðir næturverðir) --- en hugmyndin var athyglisverð: Það væri sniðug aukabúgrein að drýgja atvinnuleysisbæturnar með skaðabótum fyrir ólögmætar handtökur fyrir góðan málstað!

No comments:

Post a Comment